Hội thảo “Phát triển nguồn nhân lực và nâng cao thực thi pháp luật về du lịch tại Đồng bằng sông Cửu Long”

Chủ Nhật, Ngày 29 tháng 9 năm 2024 Vào lúc 14:11 35

 

 

 

          Vừa qua, ngày 20/9/2024, tại Trung tâm hội nghị Khách sạn Mường Thanh, thành phố Cần Thơ, Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) phối hợp với Báo Công lý đã tổ chức hội thảo “Phát triển nguồn nhân lực và nâng cao thực thi pháp luật về du lịch tại Đồng bằng sông Cửu Long”. Đại diện Khoa Khoa học xã hội, Trường Đại học Bạc Liêu, có TS. Trương Thu Trang tham dự.

 

 

          Tại đây, các chuyên gia, nhà nghiên cứu đến từ các cơ quan quản lý nhà nước cấp tỉnh, các trường đại học, cao đẳng trong khu vực ĐBSCL, các doanh nghiệp lữ hành, nhà báo,… đã cùng trao đổi, thảo luận các nội dung về phát triển nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao vùng ĐBSCL nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn trong giai đoạn hiện nay; nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về hoạt động du lịch tại ĐBSCL; những khó khăn, bất cập trong thực thi pháp luật cho việc phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn tại ĐBSCL; tăng cường công tác tập huấn, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho nguồn nhân lực ngành du lịch ĐBSCL nói chung và tại một số địa phương cụ thể trong khu vực.

 

 

          Hội thảo là dịp để Khoa Khoa học xã hội, Trường Đại học Bạc Liêu tăng cường mối quan hệ hợp tác, trao đổi kinh nghiệm với các cơ sở đào tạo và doanh nghiệp lữ hành trong khu vực, từ đó góp phần cải tiến và nâng cao chất lượng đào đạo nguồn nhân lực du lịch, cung ứng lực lượng lao động có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao cho thị trường lao động du lịch của địa phương và khu vực bán đảo Cà Mau.

 

Tin: Phạm Thị Kiều Trân

Bản in
02913822653
khoahocxahoi@blu.edu.vn
zalo
youtube
OnTop